请联系Telegram电报飞机号:@hg4123

Trò chơi miễn phí hay nhất cho PC cấp thấp mà không cần cạc đồ họa

2024-10-08 17:17:22 tin tức tiyusaishi

Đối với những game thủ có thông số kỹ thuật PC cấp thấp và không có card đồ họa rời, điều đó thường có thể gây bực bội và thất vọng vì họ phải vật lộn để thưởng thức các trò chơi chất lượng cao chính thống. Nhưng đừng lo lắng, có rất nhiều trò chơi miễn phí tuyệt vời ngoài kia hoạt động tốt trên các cấu hình phần cứng PC cấp thấp mà không cần card đồ họa cao cấp. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi thú vị nhất phù hợp nhất với điều kiện của loại thiết bị này.

1. Counter-Strike: Cuộc tấn công toàn cầu (CS:GO)

Mặc dù là một trò chơi cũ hơn, nhưng nó không có yêu cầu phần cứng cao. Game bắn súng nhiều người chơi này có thể chạy trên hầu hết mọi PC và có thể trải nghiệm mượt mà mà không cần card đồ họa cao cấp. Đây là một trò chơi chiến đấu đồng đội cổ điển cung cấp một số lượng lớn bản đồ và chế độ cho người chơi lựa chọn.

2. CrossFire

Nó là một game bắn súng nhiều người chơi phổ biến với yêu cầu phần cứng tương đối thấp. Mặc dù đồ họa có thể không hào nhoáng như các trò chơi AAA mới nhất, nhưng nó vẫn là một trò chơi rất thú vị. Có rất nhiều chế độ và bản đồ khác nhau cho người chơi lựa chọn, phù hợp cho những trận chiến trực tuyến với bạn bè.

3. Liên minh huyền thoại

Là một MOBA phổ biến, Liên Minh Huyền Thoại không yêu cầu card đồ họa cao cấp để chạy. Trò chơi tập trung vào tinh thần đồng đội và chiến lược hơn là đồ họa hào nhoáng. Ngoài ra, các nhân vật anh hùng và lối chơi chiến thuật đa dạng trong game cũng mang lại niềm vui lớn cho người chơi.

4. StarCraft II

Đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực cổ điển và mặc dù đồ họa của nó khá tốt, nhưng nó không đòi hỏi nhiều về phần cứng. Trò chơi cung cấp vô số lựa chọn chiến thuật và chiến lược, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những người chơi yêu thích thử thách và chiến lược. Đồng thời, StarCraft II cũng có chế độ chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi, đó là niềm vui bất tận để chơi với những người chơi trên toàn thế giới. Ngoài ra, trình chỉnh sửa tích hợp cho phép người chơi tạo bản đồ và chế độ của riêng mình, giúp tăng khả năng chơi của trò chơi.

5. ClashofClans

Nó là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi trực tuyến rất phổ biến. Mặc dù là một trò chơi trên thiết bị di động, nhưng nó cũng có thể chơi trên máy tính. Trò chơi không yêu cầu card đồ họa cao cấp để chạy và nó có thể được chơi với hoặc co-op với những người chơi khác mọi lúc, mọi nơi. Việc xây dựng, tài nguyên và chiến lược chiến đấu trong game mang lại niềm vui và thử thách lớn cho người chơi. Ngoài ra, Clash of Clans còn có các trò chơi spin-off như Clash Royale, làm tăng thêm sự đa dạng của trò chơi. Đồng thời cũng phong phú về yếu tố xã hội, và người chơi có thể xây dựng bộ tộc của riêng mình và giao tiếp và cạnh tranh với các bộ tộc khác. Trò chơi này hoàn hảo cho những người chơi yêu thích chiến lược và thử thách. Ngoài ra, còn có những trò chơi khác như Dota 2, Overwatch, v.v., cũng có thể chạy tốt trên các máy tính cấp thấp, nhưng yêu cầu một số yêu cầu nhất định. Tuy nhiên, những trò chơi này thường có lối chơi độc đáo và quyến rũ riêng, bạn có thể thử cao thấp, các cấu hình phần cứng khác nhau sẽ trải nghiệm trải nghiệm chơi game khác nhau, nếu bạn muốn tận hưởng hiệu ứng hình ảnh và hiệu suất trò chơi đỉnh cao, bạn nên nâng cấp phần cứng để đáp ứng nhu cầu, nhưng trong trường hợp điều kiện kinh tế hạn chế, các trò chơi được đề xuất trong bài viết này cũng đủ để khiến bạn có khoảng thời gian vui vẻ trên một chiếc máy tính cấp thấp, tóm lại, bất kể loại người chơi nào cũng có thể tìm thấy niềm vui và thử thách của riêng mình trong những trò chơi này. Những trò chơi này không chỉ không yêu cầu hỗ trợ card đồ họa cao cấp mà nhiều trò chơi trong số đó là miễn phí để chơi, khiến chúng trở thành một lợi ích cho người dùng máy tính cấp thấp. Hãy tận dụng tối đa các tài nguyên này và tận hưởng trò chơi!